Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Đánh giá LG Optimus G pro - Nhiều cải tiến sáng giá


Đánh giá LG Optimus G pro: To hơn, đẹp hơn, điều này liệu có đúng? Khẳng định quan điểm này, LG đang nâng điểm cho LG optimus G pro cùa mình bằng cách trang bị màn hình IPS LCD lớn hơn 5,5 inch. Kích thước màn hình lớn đang là xu thế phổ biến mà Samsung cũng đang áp dụng cho sản phẩn ra mắt thàng 9 tới : Samsung galaxy note 3.




Màn hình của optimus G pro khá ấn tượng, lớn hơn nhiều so với các dòng smartphone cao cấp Samsung galaxy S4, Optimug G, tuy nhiên vẫn nhỏ hơn so với galaxy note 2. Màn hình Full HD (1920-1080), 5,5 inch, trống nó rất tươi sáng, sắc nét, dễ độc ngay cả khi ở dưới ánh sáng mặt trời. Xem video cũng khôn ngoại lệ.

Chi tiết giá thành Optimus G pro xách tay và chính hãng, bạn đọc tham khảo tại đây: = >> LG Optimus G pro

Video giới thiệu Optimus G pro và hướng dẫn cách sử dụng để đảm bảo máy hoạt động mượt và trơn tru nhất.


Phần 1:

 

Phần 2:

 


Điện thoại Lg optimus G pro sử dụng chip 1,7GHz Qualcomm Snapdragon 600 đáp ứng rất tốt các khi chạy các ứng dụng nặng. Trang bị thêm máy ảnh ở độ phân giải 13Mpx phía sau, hỗ trợ thêm Camera 2.0Mpz phía trước. Ngoài ra, Optimus G pro không thể thiếu được công nghệ kết nối mới NFC và Wifi. Một điều có khác với 1 số dòng smartphone khác, dù bộ nhớ trong đã khá cao, song, G pro vẫn hỗ trợ thêm khe thẻ cắm, cho phép nâng cấp bộ nhớ ngoài lên 32GB.

smartphone

Giống như các smartphone khác hiện tại, Optimug G pro chạy Android 4.1 Jelly Bean và đã được tùy chỉnh lại, có bổ sung thêm tính năng QSlide ( Quick slide) cho phép bạn truy cập một số ứng dụng như Lịch, Video, Note, máy tính, .... nhanh hơn mà không cần vào theo cách thông thường.

smartphone

Thêm một ứng dụng nhỏ giúp ích cho công việc có tên: QuickMemo. Bạn chỉ cần ấn vào góc bên trái của màn hình, note sẽ hiện ra, dễ dàng tạo nốt bằng các ngón tay mà không cần tới bút. Tại nút truy cập nhanh đó, bạn còn có thể tùy chỉnh cho các ứng dụng khác thay thế Quickmeno nếu như không thường xuyên sử dụng.

smartphone

Hỗ trợ thêm khả năng kết nốt và điều khiển TV và các thiết bị khác, công nghệ dường như trong tầm tay của bạn.
Camera trên Optimus G pro chưa thực sự hoàn hảo. Với một số bức tôi chụp ở chế độ HDR, khi rửa ra không được ưng ý bằng HTC hay Samsung Galaxy s4. Tuy nhiên, với màn hình lớn hơn các dòng phổ thông, chất lượng hình ảnh hiển thị vẫn cho cảm giác thích mắt hơn.


smartphone

Tổng kết, LG optimus G pro dù được nhiều người gọi là Phablet, nhưng tôi vẫn thấy nó giống một chiếc điện thoại hơn. Vi xử lý cao, màn hình lớn vẫn là một sự lựa chọn tốt hơn cả. Tôi không chắc là với một màn hình lớn như thế, tối sẽ dễ dàng mang theo, nhưng nếu bạn cần một thiết bị di động màn hình cỡ lớn, đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim, Lg optimus G pro chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xem chi tiết giá cả sản phẩm, độc giả vào đây =>> LG Optimus G pro
Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
Đánh giá LG Optimus G pro - Nhiều cải tiến sáng giá

Đánh giá LG Optimus G pro - Nhiều cải tiến sáng giá


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone