Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Phần mềm Amber giúp Nokia Lumia hoàn hảo hơn

 Nokia - hãng di động hàng đầu thế giới - vừa chính thức công bố phần mềm Nokia Lumia Amber  bắt đầu được triển khai trên toàn cầu. 



Camera chuyên nghiệp 465 của dòng Nokia Lumia.



 CôngThương - Ứng dụng Amber mang lại hàng loạt tính năng và ứng dụng mới được cải tiến: Nokia Glance Screen với khóa màn hình chờ và trải nghiệm hình ảnh tốt hơn cho các chủ sở hữu.

Theo đại diện hãng Nokia, Lumia Amber phát huy cập nhật mới nhất của Microsoft dành cho Windows Phone 8. Bản thân cập nhật này cung cấp một số bổ sung quan trọng: công cụ radio FM mới, những cải tiến dành cho âm nhạc Xbox và trình duyệt Internet Explorer. Nokia Lumia mang đến nhiều trải nghiệm thông minh cho người dùng nhờ phần mềm mới này: xử lý hình ảnh được cải thiện, camera thông minh - Smart Camera, Glance Screen (khóa màn hình khi điện thoại không hoạt động cùng các chỉ báo mức độ pin), úp điện thoại để tắt âm thanh và chạm kép để mở khóa, Storage Check và các cập nhật bản đồ nhanh hơn...

Bản cập nhật này sẽ được cung cấp trước cho một số dòng sản phẩm Lumia có chọn lọc tại Mỹ và các quốc gia khác. Riêng bản cập nhật cho các dòng Lumia 520, Lumia 620, Lumia 720, Lumia 820 hoặc Lumia 920 dự kiến vào cuối tháng 9 năm nay.


Lê Khôi



Camera chuyên nghiệp 465 của dòng Nokia Lumia.
Nokia Corporation (pronunciation /'nɔkiɑ/) ) là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Keilaniemi, Espoo, một thành phố láng giềng của thủ đô Helsinki, Phần Lan. Nokia tập trung vào các sản phẩm viễn thông không dây và cố định, với 129.746 nhân viên làm việc ở 120 quốc gia, bán sản phẩm ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu và đạt doanh số 41 tỷ euro với lợi tức 1,2 tỷ € năm 2009.[1][3] Đây là nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới với thị phần toàn cầu sản phẩm này chiếm khoảng 40% trong quý 2 năm 2008, tăng so với mức 38% quý 2 năm 2007 và tăng từ tỷ lệ 39% liên tục

Hiện tại Nokia đang làm mưa làm gió với series smartphone Lumia .Trong đó phải kể đến   

  Nokia Lumia 520     -  Ông vua Smartphone tầm trung giá rẻ 
Sử dụng HĐH Windows Phone 8, Nokia Lumia 520 sở hữu các ống kính kỹ thuật số dành riêng, chip xử lý lõi kép 1GHz và màn hình cảm ứng có thể sử dụng được cả khi đeo găng tay hoặc dùng móng tay.  
 
  Nokia Lumia 720     -  Tinh tế quyến rũ đầy sang trọng 

Với thiết kế nguyên khối thanh mảnh, màu sắc rực rỡ và màn hình sống động, Nokia Lumia 720 chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn. Không chỉ đẹp ở bề ngoài, nó còn sở hữu bộ pin siêu khỏe và màn hình cảm ứng có thể sử dụng cả khi đeo găng hoặc dùng móng tay. Bạn cũng có thể trang bị thêm tính năng sạc không dây bằng cách lắp thêm Vỏ sạc không dây.

  Nokia Lumia 920   -  Điện thoại thông minh,thỏa sức sáng tạo 

Nokia Smart Camera cho bạn chụp một chuỗi các bức ảnh liên tiếp để thỏa sức sáng tạo câu chuyện của bạn bằng cách chọn bức ảnh đẹp nhất, lưu giữ một chuỗi hành động, loại bỏ các đối tượng không mong muốn hoặc chọn các biểu hiện đẹp nhất để có những bức hình chụp nhóm tuyệt vời nhất.


PHẢN HỒI

Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
Phần mềm Amber giúp Nokia Lumia hoàn hảo hơn

Phần mềm Amber giúp Nokia Lumia hoàn hảo hơn


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone