Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Phát hành Sony Xperia Z1 nhỏ gọn, giá rẻ và năng động

Nhật bản phần cứng nhà sản xuất Sony đã công bố các thiết bị nhỏ  xperia z1  gọn tại CES ở Las Vegas trong January

 

Unlike khác động, chẳng hạn như Samsung Galaxy S4 Mini hoặc HTC một Mini,  xperia z1  Mini giữ lại các đặc điểm tương tự như người tiền nhiệm của nó cao cấp, và thậm chí có một màn hình nâng cấp, với Sony trang bị thiết bị với một màn hình LCD IPS Hiển thị.

Cùng với của nó 4. 3 in HD màn hình, người mua sẽ tìm thấy một bộ xử lý quad-core 2. 2 GHz Qualcomm Snapdragon, của Google Android 4. 3 Jelly Bean điện thoại di động hệ điều hành, với một nâng cấp lên Android 4. 4 Kitkat đã được xác nhận, và một 20.

7MP chuẩn-đối mặt máy ảnh, giống như tìm thấy trên soái hạm của   Sony xperia z1    . Dưới đây bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần biết về chọn lên sony xperia z1  Compact.

Keep Trang này đánh dấu như chúng tôi sẽ cập nhật nó khi chúng tôi nghe thêm. Sony. Sony sẽ cung cấp các Z1 Xperia nhỏ gọn thông qua cửa hàng trực tuyến của mình, và đã bắt đầu tham gia các đơn đặt hàng trước. Công ty có giá điện thoại tại £449 SIM miễn phí, với việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối February.

Those người pre-order Sony cũng sẽ nhận được một 2. O2 Sony Smartwatch miễn phí. O2 đã được nhanh chóng thông báo rằng nó sẽ bán các sony xperia z1  Compact trên mạng lưới của mình, có thêm vào điện thoại của mình đến sớm trang.

Có không có chữ trên giá hoặc có sẵn được nêu ra, nhưng O2 đã nói rằng nó sẽ có sẵn trên trả tiền hàng tháng và thuế quan trả như bạn đi, và sẽ được cung cấp trong các mô hình màu đen, trắng, màu vàng và màu hồng. EE. Nhà điều hành điện thoại di động EE vẫn chưa thông báo cho dù nó sẽ bán Xperia Sony Z1 Compact, có nói rằng nó "đã không có gì để thông báo" được nêu ra.

Three. Much như EE, ba đã nói rằng nó có không có thông tin về  xperia z1  Compact được nêu ra. Chúng tôi sẽ cập nhật này khi chúng tôi nghe nhiều hơn nữa. Nhà bán lẻ Carphone Warehouse. UK Carphone kho nhanh chóng bắt đầu đơn đặt hàng trước cho Xperia Sony Z1 Compact và tuyên bố để có giá thấp nhất trên cung cấp. Cho đến nay, mà có vẻ là trường hợp.

Carphone kho là cung cấp cho  xperia z1  Compact ngày thuế quan với O2, EE, Orange, T-Mobile, Talkmobile và Vodafone. The giá cước rẻ nhất là £27 O2 cung cấp, mà đi kèm với 300 phút, văn bản không giới hạn, 500MB dữ liệu và £50 tiền mặt trở lại. 4U điện thoại. Đơn đặt hàng trước cho Xperia Sony Z1 Compact có khởi động tại điện thoại 4u, quá, và mặc dù lời hứa của Sony điện thoại sẽ xuất xưởng vào tháng hai, mẫu điện 4u tuyên bố rằng điện thoại sẽ được giao vào 31 January.

On trang web 4u điện thoại, điện thoại có thể được chọn lên trên trả tiền thuế hàng tháng với EE, Orange, T-Mobile và Vodafone. The giá cước rẻ nhất đến trong lúc £29 \/ tháng, đúng trách nhiệm của Vodafone, và đi kèm với 600 phút, văn bản không giới hạn và 500 MB dữ liệu.

4U điện thoại không cung cấp được cho Z1 Xperia Compact ngày trả như bạn đi. Expansys.

UK Cửa hàng bán lẻ Expansys đã bắt đầu dùng đơn đặt hàng cho các sony xperia z1  Compact, slapping điện thoại với một £449,99 SIM miễn phí-thẻ giá. Có là không có chữ trên một ngày phát hành từ các nhà bán lẻ được nêu ra. Clove. SIM miễn phí nhà bán lẻ đinh hương đã bắt đầu bán Xperia Sony Z1 Compact, và có giá nó lúc £430 - rẻ hơn mua từ Sony, nhưng mà không có lời hứa của một Smartwatch miễn phí 2 đinh hương cũng đã ném một ngày có thể phát hành thứ ba vào hỗn hợp, nói rằng nó sẽ bắt đầu đưa ra đơn đặt hàng trong giữa February.

Handtec. Retailer Handtec cũng đã bắt đầu tham gia các đơn đặt hàng trước cho Xperia Sony Z1 Compact, lúc £485. 99.

Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
Phát hành Sony Xperia Z1 nhỏ gọn, giá rẻ và năng động

Phát hành Sony Xperia Z1 nhỏ gọn, giá rẻ và năng động


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone