Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Kindle Fire 7 Wifi 8Gb

Để đánh dấu cho sự góp mặt của mình vào thị trường máy tính bảng đang nóng lên từng ngày của thế giới, hãng mua bán trực tuyến khổng lồ Amazon đã cho ra mắt dòng máy tính bảng giá rẻ Amazon Kindle Fire 7 với giá rất hấp dẫn cùng với những chức năng hiện đại không thua kém gì so với các hãng điện tử khác.

Cấu hình máy tốt giá thành rẻ

Điểm gây nên sự chú ý của người dùng đối với một tân binh như Kindle Fire 7 chính là giá thành của nó, chỉ 199 USD, tuy nhiên giá thành rẻ không có nghĩa là chất lượng thấp, Kindle Fire 7 được trang bị cấu hình khá mạnh trên thị trường hiện nay như vi xử lí hai nhân TI OMAP, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB. Các chương trình chạy trên Kindle Fire 7 khá mượt mà, chất lượng hiển thị và cảm ứng rất tốt, cho người dùng trải nghiệm không thua kém gì các dòng máy tính bảng cao cấp khác nhất là khi chơi các trò chơi cảm ứng và lướt web.
Cấu hình tốt cho nhu cầu giải trí
Cấu hình tốt cho nhu cầu giải trí

Trình duyệt Web tiên tiến của Amazon

Một trong những tính năng độc đáo mà Amazon trong bị cho đứa con cưng của mình chính là trình duyệt web Silk. Silk được thiết kế theo kiến trúc trình duyệt chia đôi "split browser", nghĩa là máy Kindle Fire chỉ phải xử lý những phần nhẹ nhàng khi duyệt web, những phần việc "nặng" còn lại như xử lí thông tin của CSS, HTML, JavaScript, dựng bố cục,... sẽ được máy chủ của Amzon xử lý. Tính năng này mang đến cho người dùng khả năng duyệt web tốt nhất, các đoạn flash cũng được xử lý rất tốt trên trình duyệt Silk khiến cho máy hoạt động nhanh ổn định hơn rất nhiều so với các trình duyệt web khác.
Silk mang đến cho người dùng khả năng lướt web tuyệt nhất
Silk mang đến cho người dùng khả năng lướt web tuyệt nhất

Kho ứng dụng phong phú độc đáo của Amazon

Là hãng bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới nên có thể chắc chắn rằng Amzon cũng trang bị cho Kindle Fire kho ứng dụng trực tuyến Amazon Store đồ sộ của mình, hàng triệu bài hát, ứng dụng, chương trình TV và sách báo, tạp chí được Amazon lựa chọn và điều chỉnh để chạy tốt trên Kindle Fire, các ứng dụng cho phép tải về cũng được sàng lọc kỹ lưỡng, loại bỏ những phần mềm độc hai gây nguy hiểm cho người dùng. Có thể nói Amazon Store thực sự là một chợ trực tuyến tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Android.
Kho ứng dụng phong phú độc đáo của Amazon Kho ứng dụng phong phú độc đáo của Amazon
Amazon Store với rất nhiều ứng dụng, sách báo, tạp chí sẵn sàng cho người dùng Kindle Fire

Pin máy có thời lượng sử dụng lâu

Được trang bị pin dung lượng khá cao 4400mAh so với các máy tính bảng giá rẻ khác trên thị trường, nên khi bật màn hình sáng tối đa, bật Wi-Fi và liên tục lướt web, chơi game, xem video, Kindle Fire trụ được khoảng hơn 4 tiếng, tuy nhiên nếu để độ sáng trung bình và không dùng nhiều Wifi thì máy có thể hoạt động tới 7 tiếng đồng hồ.
Máy có thời gian sử dụng khá tốt
Máy có thời gian sử dụng khá tốt

Màn hình máy tốt, cảm ứng nhạy

Một trong những điểm ấn tượng nhất của Kindle Fire là màn hình cảm ứng đa điểm 7" trên tấm nền ips 16 triệu màu, sử dụng kính cường lực Gorilla Class, độ phân giải 1024 x 600 và mật độ điểm ảnh là 169ppi. Màu trắng lên mát mắt và không bị ố hay ngả màu, độ tương phản cao, các gam màu lạnh và trung tính hiển thị rất đẹp, thuận tiện cho việc đọc sách hay duyệt web. Góc nhìn của máy khá rộng, bạn có thể sử dụng máy thoải mái ở nhiều tư thế mà không lo màn hình bị lóa. Cảm ứng của máy cũng khá nhạy, độ trễ không cao, mang đến cho người dùng cảm nhận tốt hơn rất nhiều so với các máy tính bảng giá rẻ khác.
Máy có màn hình khá tốt màu sắc đẹp
Máy có màn hình khá tốt màu sắc đẹp

Kết nối mạng nhanh

Để giảm giá thành của máy , Amazon không trang bị cho Kindle Fire công nghệ 3g, tuy nhiên kết nối Wifi a/b/g/n trên máy lại rất nhanh. Wifi nhanh cùng trình duyệt web silk độc đáo của Amazon giúp cho việc lướt nét của bạn trên Kindle Fire rất tốt.
Khả năng lướt web tốc độ cao
Khả năng lướt web tốc độ cao
Xem thông tin về máy tính bảng Amazon Kindle Fire giá rẻ
Mách bạn
Sieuthismartphone - Địa chỉ mua bán smartphone,bán amazon kindle file,máy tính bảng đã qua sử dụng
Uy tín chất lượng - Bảo hành 12 tháng
Địa chỉ 500 Trần Khát Chân, Hà Nội/ 33 Láng Hạ. Hà Nội.
HOTLINE:0946968886 - Mr.Chiến
Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Kindle Fire 7 Wifi 8Gb

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Kindle Fire 7 Wifi 8Gb


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone