Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Đánh giá thiết kế LG Optimus G pro: Điện thoại khủng cỡ lớn

Chiếc smartphone Lg optimus G pro đang làm mưa, làm gió trên thị trường Việt Nam trong những ngày này. Hãy cùng Điện Thoại 111 đánh giá thiết kế Lg optimus g pro xách tay Hàn Quốc




Từ hình ảnh, có thể thấy, Lg optimus g pro sở hữu màn hình cỡ lớn 5,5 inch, điều này giúp cho khả năng trải nghiệm game, xem phim, các nhu cầu giải trí khác trở nên thoải mái hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì kích thước to như Phablet mà Optimus G pro khó khăn hơn khi bỏ túi. Kích thước Optimus G pro tương đương với Samsung Galaxy Note 2. Đây sẽ là 2 trong số các đối thủ của nhau trên thị trường smartphone màn hình lớn.

Nếu phải lựa chọn giữa một trong 2 dòng sản phẩm này, bạn sẽ thích dòng nào hơn?


Ở cá nhân tôi, tôi thích Galaxy Note 2 hơn bởi linh kiện dòng Samsung sẵn hơn LG, hỏng hóc cũng dễ sửa chữa. Các tiêu chuẩn sản xuất của Samsung cũng đã có uy tín và thương hiệu. Cảm giác cầm chiếc Galaxy note 2 khá là thú vị.



Trở lại với LG optimus G pro, LG đã sử dụng thiết kế tràn màn hình, các viền bo chỉ còn lại khá mỏng cho cảm giác màn hình rộng hơn, tiết kiệm được diện tích cho Optimus g pro.

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng hồng ngoại Blaster và microphone đặt ở phía đầu của máy. Cổng Micro-USB và micro được đặt ở phía dưới.

Một khung nhôm chạy giữa 1 bảng điện thoại tách  tấm phía sau và tấm phía trước. Khung nhôm có thể nhìn thấy như một đường mỏng ở hai bên trái và phải, nhưng mở rộng ở phía trên và phía dưới.


Ống kính máy ảnh 13-megapixel, đèn flash LED và một ổ cắm loa tròn nhỏ nằm về phía phần trên của lưng. Ống kính được bao quanh bởi gà đỡ hình tròn, bao quanh những vẫn không làm khuất camera.

Tháo nắp ra, bạn sẽ thấy ngăn chứa pin, với Micro-SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD nằm ngay bên dưới nó. Nếu bạn  muốn thay thế thẻ nhớ microSD, bạn sẽ cần phải tháo pin ra.

Nhìn chung, chiếc Lg Optmius G pro vẫn cho cảm giác khá tốt dù với màn hình 5.5 icnh. Đánh giá chung, thiết kế của optimus g pro được 8.0 điểm thiết kế ?

Bạn đánh giá mấy điểm? 

Sảm phẩm hiện đang được bán tại Sieuthismartphone.com, độc giả ghé qua gian hàng tại đây: http://sieuthismartphone.com/detail/product/lg-optimus-g-pro-mau-den-xach-tay-may-moi-100/367
Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
Đánh giá thiết kế LG Optimus G pro: Điện thoại khủng cỡ lớn

Đánh giá thiết kế LG Optimus G pro: Điện thoại khủng cỡ lớn


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone