Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

HKPhone Racer gây sốt trên mạng ! Có nên mua không?

Chỉ sau một ngày chính thức bán ra, từ khóa “HKPhone RACER” đã thu được khoảng gần 500.000 kết quả trên Google chỉ trong 0,18 giây và trở thành chủ đề nóng hổi trên tất cả các diễn đàn công nghệ. Loạt bài bán ra, mở hộp RACER tràn ngập các báo online.

Trên trang chủ HKPhone lượng người truy cập tăng đột biến, diễn đàn cũng như Fanpage của hãng này cũng thu được hàng ngàn bình luận và phản hồi từ phía người dùng.


RACER nhanh chóng phủ sóng internet sau ngày bán ra.

Điểm nổi bật ở RACER là bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng cho tốc độ xử lý mạnh mẽ. Người dùng có thể trải nghiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn vô cùng mượt mà, cùng với kết nối 3,5G RACER khiến bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng bởi tốc độ truy cập mạng gần như không có độ trễ. Hiệu năng của máy được nhiều trang công nghệ mổ xẻ và đánh giá ngang hàng với nhiều smartphone đắt tiền trên thị trường (xem thêm).


Với chip lõi tứ thế hệ mới model này cho tốc độ trải nghiệm ứng dụng và lướt web đỉnh cao.

Điểm đắt giá khác ở chiếc smartphone siêu rẻ này chính là ở khả năng kết nối OTG và HDMI không dây vốn chỉ có ở những smartphone cao cấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ năng động và đam mê công nghệ. Với kết nối OTG, dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể biến RACER thành một chiếc máy tính cá nhân nhờ kết nối với chuột không dây, bàn phím máy tính.

Bạn trẻ cũng có thể thỏa thích chơi game cùng với tay cầm PS nhờ OTG. Thú vị hơn, nhờ kết nối HDMI không dây bạn có thể ngồi bất cứ đâu trong nhà để chơi game với màn hình tivi. Ngoài sự tiện lợi thì khi sử dụng những tính năng đặc biệt này các bạn trẻ còn trở nên rất “pro” trong mắt bạn bè.




Người dùng thích thú với kết nối HDMI.

Ngay khi sản phẩm được bán ra đã thu hút đông đảo người dùng tới showroom HKPhone để trải nghiệm và mua máy. Vũ Minh (game thủ) chia sẻ: “Mình rất bất ngờ trước tốc độ chơi game của RACER, mấy game nặng mà máy đắt tiền cũ của mình dùng bị giật thì máy này chạy êm du. Ngay khi trải nghiệm xong mình đã không ngần ngại mua máy. Bạn bè mình cũng rất thích thú và dự định sẽ mua giống mình”.


Các showroom của HKPhone luôn chật cứng khách hàng sau ngày ra mắt và bán ra sản phẩm mới.

Bên cạnh tốc độ xử lý siêu mượt, RACER cũng là chiếc smartphone giúp bạn trẻ nói lên cá tính của mình. Máy được thiết kế trẻ trung chống mồ hôi tay với phần nắp lưng được trang trí hoa văn cabon tinh xảo và sở hữu 5 màu sắc thời thượng: xanh, trắng, vàng, hồng và tím than rất hợp với xu hướng đa màu sắc của thị trường.

Với sức hút mạnh mẽ từ RACER, lượng hàng bán ra đang trên đà sốt hàng, theo ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh của HKPhone: “Chỉ trong ngày đầu tiên lên kệ thì gần 1000 chiếc RACER đã bán hết sạch. Hiện tại thì một số showroom HKPhone không còn đủ các màu máy, tuy nhiên hãng đảm bảo sẽ phân phối đồng đều và kịp thời cho tất cả các showroom trong thời gian sớm nhất”.



5 màu sắc thời trang ở model mới phù hợp thị hiếu của giới trẻ.

Trên các diễn đàn, RACER được đem lên bàn cân để so sánh với nhiều smartphone tên tuổi cùng tầm giá trên thị trường. Nhìn chung về cấu hình model này ghi điểm hơn hẳn nhưng yếu tố quyết định mua máy của hầu hết blogger lại là chính sách đi kèm của sản phẩm. Cùng với cam kết “100 Hài lòng” cho phép khách hàng đổi trả máy trong 3 ngày, hãng điện thoại này còn triển khai gói nâng cấp “Lợi ích dài lâu” tiết kiệm tối đa chi phí nâng cấp máy cũng như giúp khách hàng không gặp phải những rắc rối như khi tự mình rao bán máy cũ.

Xem thêm: iPhone 5S | iPad Air | Sony Xperia Z1 | Sky A890 Pantech | Samsung Galaxy Gear | Nokia Lumia 1520 | LG Optimus GK | LG Nexus 5 | LG G2 | LG G Flex | HTC One Max | Nexus 7 2013
HKPhone Racer gây sốt trên mạng ! Có nên mua không?

HKPhone Racer gây sốt trên mạng ! Có nên mua không?


Like and Subscribe bài viết này: 4.5/5 - 866 đánh giá.




1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSS Back to top
Copyright © 2013 by Smartphone Center - Chuyên trang điện thoại, đánh giá smartphone. . Author: Quang Ideas on Google+.
SmartphoneCenter.Net - Chuyên trang tin tức sản phẩm điện thoại, smartphone, đánh giá, review, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
DMCA.com
Smartphone